Là một nhân viên marketing online nhưng chị Thao lại rất đam mê mở một homestay theo phong cách giản dị, thân thương, muốn là nơi mà mọi người có thể để mị áp lực công việc ra bên ngoài cánh cửa. Bước đầu khi mở homestay Với số vốn 100 triệu, chị thuê một […]
Khởi nghiệp từ con số 0 sau 5 năm là bà chủ shop quần áo -Queen Shop nổi tiếng thành phố Vinh (Nghệ An) đó là câu chuyện của chị Bạch Hoàng Châu sinh năm 1988. Đôi nét về cô chủ shop quần áo Queen Shop Cô chủ shop tên là Bạch Hoàng Châu sinh […]
Trái cây là một mặt hàng kinh doanh khá chạy trên thị trường hiện nay. Với số vốn đầu tư ban đầu ít cộng với lợi thế thị trường Việt Nam thì trái cây được rất nhiều bạn trẻ chọn. Một hướng đi khi thử sức với môi trường kinh doanh. Dưới đây chúng tôi […]
Nhân viên thị trường là một bộ phận quan trọng của công ty. Là đầu mối tiếp cận với khách hàng. Ngoài việc đào tạo các kỹ năng chuyên môn thì doanh nghiệp cần có cách quản lý nhân viên thị trường một cách hợp lý. Nhằm đảm bảo được hiệu quả công việc hoàn […]
Kênh phân phối là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế xu hướng bán hàng đa kênh gồm cả offline và online đã và đang được khai thác triệt để tại nhiều cửa hàng. Là nhà quản trị, nếu bạn gặp khó khăn và cần quản lý […]
Quản trị là một tiến trình bao gồm các bước hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra. Chính vì vậy, theo dõi hiệu quả làm việc là một hoạt động không thể thiếu giúp doanh nghiệp xem xét và đánh giá quá trình vận hành của công ty. Từ đó rút kinh nghiệm […]
Không thể chối cãi rằng thị trường bất động sản hiện nay đang nổi lên như “diều gặp gió”. Nhà nhà, người người đổ xô đi làm bất động sản, có người lên hương, kẻ xuống dốc. Tuy vậy vẫn không làm giảm độ hot của ngành này. Nếu bạn đang gặp khó khăn và […]
Thành công của một doanh nghiệp đến từ nhiều yếu tố. Ngoài chiến lược marketing tốt, tài chính lớn, nguồn nhân lực tiềm năng,… thì quá trình sản xuất là một yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi nó trực tiếp tạo ra sản phẩm từ đó tác động đến sự hài […]
Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ hiện nay, không gì là không thể. Một sản phẩm tốt rồi cũng sẽ bị đối thủ sao chép hay cuộc chiến cạnh tranh về giá sẽ chẳng bao giờ đi đến hồi kết. Thế nhưng “vũ khí” chăm sóc khách hàng lại trở thành […]
Công việc của lập trình viên có thể nói là lặp đi lặp lại một cách nhàm chán . Nếu không có mục tiêu và định hướng rõ ràng thì bạn sẽ “lạc” đâu đó trong mớ bòng bong. Đòi hỏi nhà quản trị cần một hệ thống quản lý công việc lập trình chuyên […]