Phần mềm quản lý công việc – phần mềm xu hướng hiện nay. App quản lý công việc được xem là sự sáng tạo vượt trội hiện nay. Hầu hết các phần mềm quản lý công việc hot nhất đều được phát triển trên nền tảng nhắc nhở công việc, thời gian công việc, note công việc, trao đổi tài liệu …

Xu hướng sử dụng ứng dụng quản lý công việc

Một người được xem là làm việc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào việc quản lý công việc đó hiệu quả hay không. Quản lý công việc hiệu quả là khi bạn biết cách điều phối, hoạch định công việc đó.

Phần mềm quản lý công việc hot nhất cho nhà quản lý:

Nhà quản lý được xem là người điều khiển các công việc của người khác. Và họ chịu trách nhiệm về kết quả của hoạt động của họ. Nhà quản lý là người lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo kiểm soát công việc, con người, tài chính, vật chất và thông tin sao cho hiệu quả nhất.

Việc quản lý những công việc trên cần phải được theo dõi thường xuyên. Thế nhưng họ thường phải ra ngoài gặp đối tác, khách hàng hay đi công tác,… thì việc quản lý thường gặp các bất cập.

Việc cập nhật hay theo dõi công việc phải được xử lý qua điện thoại nhân viên trình bày trực tiếp, gởi các báo cáo qua mail…

Những công việc phổ thông ấy thường làm mất thời gian, tốn chi phí liên hệ, làm giảm năng xuất làm việc. Tra cứu thông thông tin gặp khó khăn khi số lượng mail khổng lồ, công tác quản lý luôn thế bị động.

App quản lý công việc cho các nhà quản lý

Phần mềm quản lý công việc cho nhân viên:

Phần mềm quản lý công việc cá nhân hot nhất hiện nay giúp cho bản thân chúng ta tự quản lý khối lượng công việc của mình. Bên cạnh đó sắp xếp tiến độ của từng công việc phù hợp với từng deadline của từng công việc.

Khi muốn tra cứu thông tin, báo cáo theo cách thủ công thường lục lại mail, giấy tờ khổng lồ, làm mất thời gian. Chúng ta thường phải bị động trong vấn đề báo cáo trong tiến độ thực hiện công việc. Bất cập khi cấp trên hỏi về tiến độ của công việc, năng suất làm việc giảm và hiệu quả không cao.

Ứng dụng quản lý công việc miễn phí JobChat – giải pháp của nhà quản lý và nhân viên:

*JobChat – quản lý công việc với Kanban và list:

Với JobChat người dùng dù là quản lý hay nhân viên cũng dễ dàng xem được tiến độ công việc đang ở trạng thái nào. Không cần nhân viên phải tốn thời gian phải báo cáo cũng như chi phí liên hệ.

Với việc sử dụng bảng kanban để thể hiện các công việc theo dạng trạng thái, tiến độ, người thực hiện, loại công việc thì nhân viên cũng dễ dàng tự theo dõi và sắp xếp thực hiện công việc của mình hợp lý nhất.

Đối với dạng bảng list danh sách công việc giúp nhân viên dễ xem được số lượng công việc của mình và dễ theo dõi. Cũng như nhà quản lý xem xét được số lượng.

*JobChat – tạo và giao việc đơn giản:

JobChat giúp nhà quản lý dễ dàng tạo dựng một kế hoạch làm việc cụ thể. Bên cạnh đó tránh tình trạng giao việc chồng chéo cho nhân viên, để nhân viên đạt được hiểu quả công việc tốt nhất.

Nhà quản lý hay nhân viên có thể tạo công việc linh hoạt trên mọi nền tảng khác nhau như web hay điện thoại nhanh chóng. Dễ dàng bổ sung thêm công việc mà không cần phải sửa cả công việc. Việc giao việc hay thay đổi người thực hiện công việc đơn giản và dễ theo dõi.

Sử dụng phần mềm jobchat đơn giản và hiệu quả

*JobChat – quản lý tài liệu:

JobChat giúp người sử dụng lưu số lượng lớn tài liệu và nguồn tài nguyên phong phú. Nhân viên hay nhà quản lý dễ dàng theo dõi hay tìm báo cáo tài liệu liên quan tại phần công việc đó.

Hay các nhân viên có thể thảo luận dự chat nhóm cũng có thể theo dõi file của mình nhằm bảo mật nhất, ngăn chặn việc dữ liệu có thể bị đánh cắp. Ngoài ra việc lưu trữ file theo nhóm công việc giúp bạn có thể dễ dàng truy xuất khi cần.

*JobChat – trao đổi công việc, thảo luận dự án tốt nhất:

JobChat hỗ trợ Chat nhóm, chat cá nhân và chat dưới phần công việc giúp người sử dụng thoải mái và thuận tiện theo dõi từng công việc.

Trong JobChat có trộn bộ các sticker và các icon Animation để giúp các cuộc trò chuyện trên jobchat được trở nên sinh động, vui nhộn và thoải mái hơn.

Việc tạo nhóm Chat rất dễ dàng với các thông tin cơ bản cần thiết như tên nhóm, ảnh địa diện, mô tả nhóm và thêm thành viên hoạt động.