Nếu nhân viên buồng phòng làm việc tốt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với khách sạn. Điều đó yêu cầu người quản lý phải giỏi việc quản lý. Ngày nay, có nhiều người khuyên dùng phần mềm quản lý nhân viên buồng phòng khách sạn. Hãy cùng xem liệu phần mềm quản trị công việc này thực sự có tốt như mong đợi. 

Cách quản lý nhân viên truyền thống

Từ trước đến giờ, việc quản lý nhân viên buồng phòng được tiến hành một cách thủ công. Người quản lý sẽ giao việc cho nhân viên bằng việc giao tiếp trước ca làm của họ. Nếu người quản lý muốn theo dõi công việc, họ phải đến từng phòng nơi nhân viên làm việc để kiểm tra. Người quản lý cũng có thể nghe nhận xét từ khách hàng để đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. 

Những lỗ hổng trong cách quản lý truyền thống

 Quy trình quản lý truyền thống còn nhiều thiếu sót. Đầu tiên, việc giao việc thủ công như vậy khiến người quản lý có thể sót công việc cho vài nhân viên. Người quản lý khó quản lý số lượng nhân viên có đi làm trong ngày hôm đó. 

Khó khăn trong cách quản lý truyền thống
Khó khăn trong cách quản lý truyền thống

 Thứ hai, theo dõi nhân viên theo cách truyền thống không hiệu quả, tốn kém thời gian. Người quản lý sẽ mất thời gian trong việc kiểm tra từng buồng phòng. Nếu rút gọn quy trình kiểm tra công việc, quản lý có thời gian cho các công việc khác. 

 Đánh giá nhân viên thông qua khách hàng không phải là phương pháp tốt nhất. Mỗi khách hàng cần nhận được sự dịch vụ tốt nhất trong bất kỳ trải nghiệm nào. Nếu nhân viên làm sai, trải nghiệm của khách hàng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng khách sạn. 

Áp dụng công nghệ trong việc quản lý nhân viên buồng phòng

Cách quản lý nhân viên buồng phòng thủ công đã không còn phù hợp với guồng xoay công việc hiện tại. Cách quản lý ấy không hiệu quả, lại có thể khiến khách sạn mất đi khách hàng tiềm năng. Người quản lý nên tìm kiếm một phần mềm quản lý công việc tốt hơn. 

 Phần mềm quản trị công việc giúp quản lý tối ưu công việc như giao việc, theo dõi, đánh giá… Nhân viên buồng phòng sẽ nhận được thông tin công việc trên phần mềm mỗi ngày. Khi tới nơi làm, họ sẽ bắt đầu công việc luôn mà không phải đợi quản lý giao việc. 

 Đối với việc theo dõi tiến độ công việc, người quản lý không cần phải đi từng phòng để kiểm tra. Họ sẽ theo dõi công việc đã, đang hoặc kết thúc thông qua phần mềm. 

Jobchat – Ứng dụng quản lý nhân viên buồng phòng hiệu quả

Nếu quản lý nhân viên buồng phòng là một bộ môn nghệ thuật.Thì người quản lý buồng phòng là một nghệ sỹ. Họ phải theo dõi, sắp xếp công việc cho các nhân viên. Bên cạnh đó còn phải đánh giá, thu nhập ý kiến của khách hàng để thay đổi sao cho phù hợp.

Phần mềm quản lý nhân viên buồng phòng
Phần mềm quản lý nhân viên buồng phòng

 Tuy nhiên, người nghệ sĩ muốn giỏi cần phải có công cụ tốt. Mà công cụ mà người quản lý buồng phòng cần ở đây là phần mềm quản trị công việc. Jobchat mong muốn sẽ là công cụ được tin dùng với bất cứ nhà quản lý buồng phòng khách sạn nào.

Sử dụng miễn phí tại: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại: