Câu hỏi thường gặp – Dịch Vụ

1. Hãy cho biết sự khác nhau của tài khoản Free và tài khoản có phí ?

Vì có sự khác nhau về quyền hạn tùy theo loại tài khoản đang sử dụng. Hãy kiểm tra từ” Trang so sánh giá các loại tài khoản

2. Chính sách trợ giúp như thế nào ?

Mỗi tài khoản sau khi đăng ký đều có nhóm chat với tài khoản JobChat Support, việc hỏi đáp thì sẽ hỗ trợ qua chat với tài khoản này,
Bạn sẽ được phản hồi ngay trong vòng 30 phút (trừ ngày lễ và ngày nghỉ tết).

3. Có dùng được trên điện thoai không ?

JobChat hiện đã phát hành ứng dụng điện thoại miễn phí trên 2 nền tảng Android (Google Play) và IOS (App Store).

4. Có thể sử dụng tiếng nước ngoài (tiếng anh) để sử dụng không ?

JobChat hỗ trợ 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, bạn có thể vào cài đặt để tùy chỉnh ngôn ngữ theo nhu cầu của bạn!

Copyright 2020 ©  JobChat JSC. All Rights Reserved.