Vào những dịp lễ tết, nhu cầu mua sắm cao, chắn chắn rằng sẽ rất khó khăn nếu như bạn không có một phần mềm hỗ trợ. Phần mềm quản lý công việc – kho hàng – bán hàng giúp cho bạn tiết kiệm thời gian khi phải làm những công việc bằng cách thức truyền thống. Phần mềm bán hàng mỹ phẩm JobChat với giao diện bằng tiếng Việt và đa nhiệm, bạn có thể sử dụng nó ở mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, hoặc máy tính.

Phần mềm sẽ giúp năng suất làm việc tăng đến 250%. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên đầu tư phần mềm này trong cửa hàng mỹ phẩm của bạn.

1.Quản lý, giám sát hàng tồn kho:

Phần mềm bán hàng mỹ phẩm dễ dàng cho bạn theo dõi các hoạt động về xuất – nhập – hủy dơn hàng của nhân viên.

Phần mềm giúp bạn có thể nhanh chóng biết được tiến trình hàng hóa đang ở giai đoạn nào. Bên cạnh đó có thể nhanh chóng xem được sản phẩm nào bán chạy nhất. Để có thể nhanh chóng nhập hàng hay đưa ra các phương án kịp thời.

Quản lý, giám sát hàng tồn kho

Bên cạnh đó, việc cập nhập tiến trình của hàng hóa một cách nhanh chóng và logic nhất. Giúp bạn dễ dàng kiểm tra nó.

2.Linh hoạt trong việc lên chương trình:

Bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được sản phẩm của mình kịp thời. Xem xét được sản phẩm nào bán chậm nhất để có thể lên các chương trình khuyến mãi kịp thời, đẩy nguồn hàng đó đi nhanh chóng.

Linh hoạt trong việc lên chương trình

3.Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng tối ưu:

Phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ lưu trữ thông tin khách hàng như: tên, địa chỉ, ngày sinh, số điện thoại, email….Để bạn có thể chăm sóc và quản lý danh sách khách hàng tốt hơn.

Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Giúp bạn thực hiện việc chăm sóc nhanh chóng và hiệu quả. Bằng các hình thức đơn giản nhăn tin hay gọi điện chúc mừng sinh nhật, thông tin về các chương trình khuyến mãi của cửa hàng gửi đến khách hàng chính xác hơn.

4.Ứng dụng công nghệ vượt trội:

phần mềm bán hàng mỹ phẩm

Đối với phần mềm quản lý công việc JobChat, đây được xem là phần mềm tùy biến, nó có thể biến đổi. Phần mềm có thể liê kết nhau từ nhà kho, bộ phận chuyển hàng, chăm sóc khách hàng, bộ phận bán hàng. Giúp cho chủ shop nhanh chóng nắm bắt thông tin kinh doanh mình một cách nhanh chóng.