Ở các trung tâm bảo hành lớn, các nhà quản lý thường trăn trở làm sao để tối ưu được thời gian bảo hành sản phẩm. Bên cạnh đó làm sao để đảm bảo các quy trình chăm sóc một cách đầy đủ. Để đáp ứng được điều đó phần mềm quản lý bảo hành JobChat với các tính năng vượt trội giúp các doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh. Đảm bảo mang lại cho khách hàng bạn sự hài lòng tuyệt đối.

1. Vì sao cần có phần mềm quản lý bảo hành

Gia tăng lợi thế cạnh tranh:

Việc quản lý bảo hành trở nên chuyên nghiệp hiện đại hơn khi có sự hỗ trợ của phần mềm JobChat. Công việc của nhà quản lý được giảm tải. Từ đó có thời gian để tìm hiểu thị trường đẻ cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Từ đó nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Kiểm tra thông tin nhanh chóng và có sự kết nối dữ liệu giữa các bộ phận bán hàng để đưa ra các quyết định bảo hành nhanh choáng. Qua đó, khách hàng cảm thấy hài lòng hơn về sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Giám sát quy trình bảo hành chặt chẽ

Hệ thống ghi nhận lại quá trình bảo hành, sửa chữa để nhà quản lý dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc. Dựa vào đó để có những cơ chế thưởng phạt giúp đẩy nhanh tiến độ công việc.

Đạt hiệu quả trong kinh doanh

Từ việc chất lượng dịch vụ được nâng cao, khách hàng hài lòng. Nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu các sai sót để đạt hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.

>>> Xem thêm: Phần Mềm Quản Lý In Ấn

2. Chức năng của phần mềm quản lý bảo hành

  • Phần mềm giúp doanh nghiệp xây dựng một hệ thống quản lý bảo hành chuyên nghiệp.
  • Đồng bộ thông tin dữ liệu từ bộ phận bán hàng và chuyển giao nhiệm vụ cho bộ phận chăm sóc
  • Nhờ có phần mềm mà các bộ phận có sự kết nối thông tin. Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ lẫn nhau để xử lý công việc
  • Quản lý chặt chẽ quy trình bảo hành của từng sản phẩm. Đồng thời giám sát công việc của nhân viên bảo hành để nhắc nhở kịp thời hoặc xử lý nhanh chóng nếu xảy ra sai sót gì.,
  • Phân chia khối lượng công việc cần hoàn thành. Mô tả nội dung công việc để tất cả nhân viên dễ dàng nắm bắt để hoàn thành công việc một cách chính xác.
  • Hệ thống báo thời gian thực
  • Tùy chỉnh linh hoạt khi có sự thay đổi.
phần mềm quản lý bảo hành

3. Tính năng của JobChat

  • Sử dụng đa nền tảng: Web, Android, Ios .v.v.
  • Dữ liệu realtime trên tất cả các thiết bị
  • Hỗ trợ công nghệ AI giúp phân luồng công việc thông minh
  • Thông báo và báo cáo chính xác, rõ ràng
  • Liên tục cập nhật các tính năng mới theo yêu cầu của doanh nghiệp

Dowload và sử dụng miễn phí tại: