Bạn đang là chủ một nhà hàng? Bạn đang bận rộn với việc quản lý nhân viên, quản lý doanh thu, giao hàng…..Có rất nhiều việc bạn phải làm mỗi ngày. Vậy làm thế nào để quản lý các công việc này một cách hiệu quả hơn? Câu trả lời đó là hãy sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng – Jobchat.

Phần mềm Jobchat sẽ kiểm soát quy trình nhà hàng của bạn, điều này giúp bạn trở thành chủ nhà hàng thông minh. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên đầu tư phần mềm này trong nhà hàng của bạn.

1. Quản lý linh hoạt và chặt chẽ

a. Quản lý linh hoạt trên nhiều thiết bị:

Jobchat là phần mềm quản lý nhà hàng được hỗ trợ đa nền tảng như: web, android, IOS….Tùy từng mô hình kinh doanh mà bạn có thể sử dụng trên các thiết bị khác nhau .

Ngoài ra Jobchat làm việc và quản lý công việc online. Nên bạn có thể quản lý mọi hoạt động kinh doanh từ xa dễ dàng ngay cả khi bạn khi không có mặt ở nhà hàng.

Hỗ trợ đa nền tảng
quản lý đa nền tảng

b. Quản lý nhân viên hiệu quả với phần mềm quản lý nhà hàng Jobchat

  • Quản lý nhân viên chặt chẽ thông qua hệ thống phân quyền chặt chẽ.
  • Hệ thống được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime thông minh, các thông tin được lưu trữ theo thời gian thực. Mọi hoạt động bán hàng, xuất kho đều được lưu trữ trên hệ thống. Giúp bạn dễ tra cứu thông tin.
  • Jobchat mang đến hiệu quả công việc lên đến 250%.

>>>Xem thêm các phần mềm khác:

2. Phần mềm quản lý nhà hàng giúp bạn thống kê báo cáo bán hàng đầy đủ- chi tiết

a. Biểu đồ báo cáo theo thời gian thực

Cập nhật tình hình kinh doanh, chi phí lãi lỗ, tiền thu theo ca của cửa hàng từ xa ngay trên điện thoại, máy tính theo thời gian thực

Báo cáo chi tiết của nhà hàng hoặc nhiều nhà hàng (số khách, số bill,…)

Từ đó bạn có thể dễ dàng phân tích tình hình kinh doanh nhà hàng bằng các báo cáo để đưa ra các kế hoạch kinh doanh mới.

Báo cáo và thống kê công việc quản lý nhà hàng chi tiết và rõ ràng
Biểu đồ báo cáo theo thời gian thực

b. Quản lý khách hàng – chương trình khuyến mãi

Jobchat giúp bạn quản lý thông tin khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết. Mọi thông tin về khách hàng: tên, tuối, giới tính ,ngày sinh….Sẽ được phần mềm lưu trữ và cập nhật liên tục. Qua đó bạn có thể lên các kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.

Đồng thời quản lý các chương trình khuyến mãi giúp lôi kéo khách đến quán và gia tăng giá trị khách hàng hơn.

phần mềm quản lý nhà hàng hỗ trợ bạn quản lý danh sách khách hàng hiệu quả
Quản lý danh sách khách hàng

c. Quản lý xuất nhập kho

Kiểm soát mọi hoạt động xuất – nhập – huỷ hàng tồn của nhân viên.

Giúp chủ cửa hàng chủ động hơn trong việc nhập hàng hoá, đảm bảo cửa hàng luôn có nguồn cung phục vụ khách hàng kịp thời

>>>Xem thêm: Phần mềm quản lý sản xuất

3. Tính năng nổi bật phần mềm quản lý nhà hàng Jobchat

Jobchat-phần mềm quản lý nhà hàng có tính năng Mychat giúp cho mọi người trong hệ thống dễ dàng trao đổi thông tin với nhau.

Tính năng Mychat của Jobchat
Tính năng nổi bật của Jobchat

Tin nhắn được gửi đi tức thời, nhanh chóng và chính xác đến tất cả mọi người. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc thông báo hay có nhắc nhở gì đến các nhân viên trong nhà hàng.

Bên cạnh đó bạn có thể gọi điện thoại miễn phí ngay trên phần mềm Jobchat. Giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp cần truyền đạt trực tiếp đến nhân viên của mình.

Hãy quản lý nhà hàng hiệu quả cùng với phần mềm Jobchat ngay thôi nào!