Theo thống kê, Việt Nam hiện nay có đến 75% các cửa hàng ăn uống, quán ăn hoạt động chưa đầy 1 năm. Một trong những nguyên nhân gây ra thất bại xuất phát từ cách quản lý. Hiểu được những khó khăn trong công tác quản lý. Phần mềm quản lý quán ăn ra đời giải quyết khó khăn và mang lại đến sự hoạt động hiệu quả cho các cửa hàng.

Tính năng của phần mềm quản lý quán ăn JobChat

Sử dụng đơn giản

Giao diện phần mềm JobChat được thiết kế một cách trực quan với các tính năng thông minh. Giao diện làm việc có 2 dạng: dạng kanban và dạng lish. Với cách sử dụng đơn giản, mọi người sẽ không quá mất thời gian để ngồi mày mò về cách sử dụng.

>>> Xem thêm: Phần mềm bán hàng online

Linh hoạt, sử dụng đa nền tảng

Phần mềm JobChat có thể được tùy biến để phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Không chỉ là phần mềm quản lý công việc, JobChat có thể được sử dụng linh hoạt như: quản lý nhà hàng, quán trà sữa, quán cafe,.. Hơn nữa, phần mềm cũng được nâng cấp thường xuyên để đáp ứng việc mở rộng quy mô trong tương lai.

Phần mềm hoạt động trên mọi nền tảng như: web. IOS, Android,.. Tạo nên tính linh hoạt khi sử dụng.

sử dụng phần mềm đa nền tảng

Quản lý từ xa

JobChat được xây dựng trên nền tảng Al và dữ liệu realtime thông minh cho phép bạn quản lý công việc kinh doanh của cửa hàng mọi lúc mọi nơi miễn là có kết nối internet.

Quản lý từ xa

Phần mềm quản lý quán ăn JobChat mang lại lợi ích gì?

1. Quản lý quán ăn

JobChatcho phép bạn theo dõi các thông tin chi tiết như các món ăn, nhân viên phục vụ, doanh thu, lợi nhuận. Quản lý thông tin order của khách hàng để cho đầu bếp thực hiện. Nhờ đó mà việc quản lý quán ăn trở nên sát sao hơn.

Quản lý quán ăn

2. Phân chia công việc cho nhân viên

Đối với từng nhóm khách hàng sẽ phân chia người phục vụ, người tiếp đón. Giúp cho việc phục vụ khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Phân chia công việc cho nhân viên

Phân chia công việc cho nhân viên

3. Quản lý thông tin khách hàng

Tiếp nhận và theo dõi những yêu cầu của khách hàng trong phần mô tả để có thể đáp ứng tốt nhất có thể. Từ đó tránh xảy ra những sai xót.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc trang bị cho doanh nghiệp mình một công cụ hỗ trợ để có thể vận hành nó một cách trơn tru và hiệu quả.

Quản lý thông tin khách hàng

Download ứng dụng tại: