Khách hàng có giá trị quan trọng bậc nhất của mọi doanh nghiệp. Là những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ và có khả năng thanh toán. Vì khách hàng có giá trị quan trọng như vậy nên doanh nghiệp cần phải dùng đến phần mềm quản lý thông tin khách hàng để quản lý một cách chặt chẽ. Từ đó đưa ra những hướng chăm sóc hiệu quả nhất, tăng tối đa hành vi tiêu dùng.

Tại sao quản lý thông tin khách hàng quan trọng?

Nắm rõ thông tin khách hàng để đưa ra những chiến lược marketing, chăm sóc khách hàng. Thông tin khách hàng bao gồm những thông tin cá nhân, thông tin lịch sử giao dịch hoặc những điều cần lưu ý trong quá trình chăm sóc khách hàng. Vậy tại sao mọi doanh nghiệp đều cần phải quản lý chúng?

  • Đây là cơ sở dữ liệu để liên lạc và thực hiện giao dịch, mua bán với khách hàng
  • Thông qua những lần giao dịch, doanh nghiệp phân tích được hành vi và xác định xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Từ đó có thể xây dựng, điều chỉnh các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn hợp lý.
  • Hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển, thông tin khách hàng ngày càng nhiều. Nhu cầu quản lý càng cao, nếu không hoạt động kinh doanh sẽ trở nên rối ren.
Tại sao quản lý thông tin khách hàng quan trọng ?

Để tiện trong việc quản lý và tiết kiệm thời gian, nhân lực. Các doanh nghiệp ngày nay thường tìm đến các phần mềm quản lý khách hàng.

Tại sao phải dùng phần mềm quản lý thông tin khách hàng?

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang thực hiện quản lý thông tin khách hàng bằng những hình thức giấy tờ truyền thống hoặc file excel.

Tuy nhiên, đặc thù của thông tin khách hàng phải được bảo mật. Nên chắc chắn hình thức này không đáp ứng được và dung lượng có thể bị giới hạn, nguy cơ bị mất dữ liệu khá cao.

Tại sao nên dùng phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Tính năng quản lý thông tin khách hàng -JobChat

Với các tính năng vượt trội, phần mềm quản lý công việc online JobChat còn có thể tùy biến giúp bạn tạo cho mình một hệ thống quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp. JobChat có những tính năng như sau:

  • Phân quyền cho nhân viên để quản lý cũng như bàn giao thông tin khách hàng
  • Quản lý, lưu trữ dữ liệu thông tin cá nhân khách hàng
  • Ghi lại thông tin lịch sử đã tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Báo cáo công việc nhân viên trong quy trình chăm sóc khách hàng
  • Phần mềm có độ bảo mật cao
  • Phần mềm JobChat sử dụng miễn phí nhưng trong quá trình sử dụng luôn được đội ngũ lập trình hỗ trợ hết mình.
Tính năng quản lý thông tin khách hàng - Phần mềm JobChat

Đây là công cụ quan trọng mà mọi doanh nghiệp đều cần đến. Thật đơn giản để xây dựng cho mình một hệ thống quản lý thông tin khách hàng cùng phần mềm JobChat!

Download ứng dụng tại: