Mục Lục
Ứng dụng quản lý công việc chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt, khi thị trường kinh doanh đang ngày càng mang tính cạnh tranh lớn. Bất cứ lĩnh vực nào cũng cần phải “dành giật” từng khách hàng một.
Vì thế, bài viết này, chúng tôi chia sẻ cho bạn về phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng miễn phí – Jobchat. Nhưng tính năng mà phầm mềm này đem lại sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Sự cần thiết của ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng
Tại sao chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng?
Có thể nói, với sự cạnh tranh gay gắt của nhiều đối thủ. Sự phát triển của công nghệ thông tin. Khách hàng càng khó tính hơn khi chọn mua một sản phẩm/ dịch vụ bất kì. Không những vậy, việc quan tâm không chỉ dừng lại ở sản phẩm. Dịch vụ hỗ trợ càng được khách hàng chú trọng đến.

Vì thế, mỗi đơn vị kinh doanh dù lớn nhỏ cần nâng cao chất lượng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa. Cần giải quyết nhanh chóng những thắc mắc khách hàng. Hỗ trợ kịp thời dù là ở thời gian và địa điểm nào.
Sức mạnh của dư luận là vô cùng lớn. Nếu làm phật lòng về sản phẩm/ dịch vụ đối với nhiều khách hàng. Chắc chắn hậu quả sẽ khiến doanh nghiệp không thể cứu vãn được.
Nhưng nếu chăm sóc tốt khách hàng sẽ tạo mang lưới lòng trung thành thương hiệu cực kỳ lớn. Thực tế chứng minh, khách hàng không chỉ truyền tai nhau về chất lượng sản phẩm. Yếu tố quyết định hiệu ứng tốt có sự góp mặt không nhỏ bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Tại sao cần tích hợp phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng?

Khi lưu trữ thông tin khách hàng trên giấy tờ sẽ xảy ra mất dữ liệu hoặc khó tìm kiếm. Với thời đại công nghệ hiện nay, cần tìm giải pháp tốt để tích hợp dữ liệu khách hàng một cách thông minh nhất.
- Bất cứ nhân viên sale nào cũng có thể truy cập và trả lời khách hàng
- Bộ phận kế toán sẽ dễ dàng kiểm tra thông tin khi khách hàng được chiết khấu
- Bộ phận marketing cũng sẽ nắm bắt được nhu cầu khách hàng theo từng giai đoạn. Để có những kế hoạch marketing hợp lý và thu hút khách hàng.
Với những phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng. Có thể dễ dàng truy cập, tìm kiếm, chỉnh sửa theo từng bộ phận. Giúp công việc chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn.
Jobchat là ứng dụng hỗ trợ chăm sóc khách hàng không thể bỏ qua
Hầu hết công ty lớn đều ứng dụng phần mềm hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng. Nhưng những đơn vị kinh doanh nhỏ lẽ chưa có giải pháp nào phù hợp cho họ. Họ còn e ngại về chi phí vận hành và cách thức tích hợp khó khăn.

Hiểu được những khó khăn đó, cùng với nhu cầu bức thiết cần có của phần mềm quản trị công việc. 3C Tech đưa ra phần mềm quản lý công việc miễn phí Jobchat. Hỗ trợ tốt nhất cho đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ trong cuộc việc chăm sóc khách hàng.
Đặc trưng của phần mềm quản lý công việc chăm sóc khách hàng – Jobchat
- Phần mềm cho phép lưu trữ danh sách khách hàng cụ thể.Có thể sử dụng server của công ty hoặc cloud. Giúp tránh những tình huống bất ngờ và không mất dữ liệu.
- Hỗ trợ phân công công việc chăm sóc khách hàng theo từng bộ phận. Jobchat giúp người quản lý sẽ dễ dàng phân việc đúng người, đúng việc. Dễ dàng kiểm tra, hỗ trợ tốt nhất.
- Dữ liệu khách hàng, yêu cầu cần giải quyết của khách hàng được tích hợp. Tất cả các bộ phận liên quan có thể nắm bắt thông tin nhanh chóng. Phản hồi kịp thời yêu cầu, thắc mắc khách hàng.
- Tại bất cứ nơi đâu, bạn cũng có thể kiểm tra công việc hoặc trao đổi công việc dễ dàng. Vì Jobchat sẵn có trên nền tảng web, Android, IOS…
- Tính năng Mychat, giúp bạn dễ dàng quản lý công việc tốt hơn. Chat online miễn phí, gọi điện miễn phí cho khách hàng thông qua Jobchat. Cực kỳ tiết kiệm chi phí cho bộ phận chăm sóc khách hàng cũng như công ty.
- Ứng dụng cho phép mỗi cá nhân có toàn quyền theo dõi công việc của mình. Chủ động cập nhật những công việc tồn động. Giúp nâng cao tính chủ động và tự giác của nhân viên.

Đổi mới và cập nhật tính năng thường xuyên. Phần mềm quản lý công việc Jobchat mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Dù bạn là nhân viên hay quản lý, phần mềm cũng thực sự mang lại sự tiện lợi và hữu ích trong công việc.
3C Tech chuyên triển khai ứng dụng quản lý công việc chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm trên 3 năm trong ngành công nghệ thông tin. Đội ngũ trẻ đam mê và đây nhiệt huyết sẵn sàng hỗ trợ đối tác, khách hàng trong ứng dụng Jobchat.
Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/
Download ứng dụng tại:
- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ccc.jobchat
- IOS phiên bản 10.0 trở lên: Tại đây